AloTrip

AloTrip - App du lịch tiện ích số 1 Việt Nam

Phone Phone

AloTrip Cafe tuyển đại lý bán Cà Phê Muối (Muối Mộc) trong cả nước

Cập nhật: Thứ Bảy, 06 tháng 1 2024 10:50

Do nhu cầu sử dụng Muối Mộc tăng cao trong cả nước, cùng với những đánh giá cao của Khách hàng về chất lượng cà phê, AloTrip Cafe chính thức tuyển đại lý bán Cà Phê Muối (Muối Mộc) trên toàn quốc

Giới thiệu về AloTrip

“AloTrip - App du lịch tiện ích số 1 Việt Nam”;  là một công ty du lịch trực tuyến hàng đầu Việt Nam, với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực du lịch online. AloTrip cung cấp các dịch vụ du lịch đa dạng, bao gồm vé máy bay, khách sạn, thuê xe, tour du lịch,... AloTrip được sáng lập bởi Dũng AloTrip.

Giới thiệu về Dũng AloTrip

Dũng AloTrip là tên thường gọi của Nguyễn Mạnh Dũng, Giám đốc điều hành của AloTrip. Anh sinh năm 1983 và tốt nghiệp Khoa Kinh Tế - Đại Học Mở Hà Nội năm 2005. Dũng AloTrip thành lập AloTrip vào năm 2013  và là một trong những người tiên phong trong lĩnh vực du lịch trực tuyến tại Việt Nam. Dưới sự dẫn dắt của Dũng AloTrip, AloTrip đã trở thành một trong những nền tảng du lịch trực tuyến hàng đầu Việt Nam với hệ thống website và ứng dụng (App AloTrip) thông minh và hiện đại. AloTrip Cafe được ra đời nhằm gia tăng lợi ích và tiện ích cộng sinh cho khách hàng trong cả nước.

Giới thiệu về AloTrip Cafe

AloTrip Cafe là một tiện ích cộng sinh được tài trợ bởi AloTrip. AloTrip Cafe được ra mắt vào năm 2019 nhằm gia tăng và phục vụ lợi ích cho khách du lịch của AloTrip. AloTrip Cafe chuyên cung cấp các loại cà phê rang xay, cà phê máy và cà phê chai.

Giới thiệu về Cà Phê Muối

Cà Phê Muối là một thức uống cà phê mới lạ và độc đáo, được pha chế từ cà phê và kem mặn. Cà phê được pha chế đậm đà, hòa quyện cùng vị mặn nhẹ của muối, tạo nên một thức uống vừa ngon vừa lạ miệng, khiến nhiều người mê mẩn.

Giới thiệu về Muối Mộc

Cà Phê Muối được chiết xuất từ 100% hạt cà phê Mộc tại AloTrip Cafe được gọi là “Muối Mộc”. Muối Mộc là sản phẩm độc quyền của AloTrip Cafe. Muối Mộc được pha chế bằng công thức riêng; sư kết hợp của hạt cà phê Arabica và Robusta Mộc, được rang xay theo phương pháp truyền thống. Hạt cà phê chín đều tự nhiên và được rang vừa chín tới, giữ được hương vị thơm ngon nguyên bản. Chúng tôi tuyển chọn hạt Arabica từ những gốc cà phê giống Pháp, trên 100% chỉ có tại Cầu Đất, Đà Lạt, Lâm Đồng; kết hợp với hạt Robusta đậm vị nhất tại khu vực Đăk Lăk.  
Sự kết hợp của cà phê Mộc với sữa đặc chất lượng cao sẽ cho cốt cà phê vừa bùi ngậy, béo, thơm nhè nhẹ, hơi chưa và nhặm đắng của Arabica tinh tế, nhưng cũng rất mạnh và đậm đặc từ Robusta. Cộng với linh hồn của Muối Mộc là lớp kem mặn vừa đủ sẽ mang đến cảm giác tỉnh táo, sảng khoái và sung sướng khi thưởng thức Muối Mộc.

Do nhu cầu sử dụng Muối Mộc tăng cao trong cả nước, cùng với những đánh giá tích cực của Khách hàng về chất lượng cà phê, AloTrip Cafe chính thức tuyển đại lý bán Cà Phê Muối (Muối Mộc) trên toàn quốc cụ thể như sau:

Thông tin sản phẩm

- Tên: Muối Mộc
- Bao bì: Chai thủy tinh, nắp nhôm
- Dung tích: 250ML
- Chất lượng: Hạng A
- Bảo quản: 10 ngày trong ngăn mát tủ lạnh
- Giá bán lẻ: 75.000đ/chai
- Giá đại lý: 55.000đ/chai (chưa gồm phí vận chuyển)

Điều kiện để trở thành đại lý bán Muối Mộc của AloTrip Cafe

- Là cá nhân hoặc doanh nghiệp có nhu cầu kinh doanh cà phê.
- Có nhà hoặc địa điểm kinh doanh ổn định.
- Nhập tối thiểu 20 chai/lần

Đại lý sẽ được hưởng các chính sách ưu đãi hấp dẫn, bao gồm:

- Lợi nhuận: 20.000đ/chai ~ 36% giá nhập
- Hỗ trợ đơn hàng đổi điểm từ hệ thống khách hàng của AloTrip. Khách hàng dùng điểm A mua Muối Mộc, AloTrip sẽ thanh toán cho đại lý.
- Hỗ trợ quảng bá, giới thiệu đại lý trên các kênh và nền tảng của AloTrip gồm website, ứng dụng (App AloTrip)
- Hỗ trợ đào tạo hàng tuần để bán hàng tốt hơn

Nếu Bạn đang tìm kiếm cơ hội kinh doanh, hãy liên hệ với AloTrip Cafe để trở thành đại lý bán Muối Mộc ngay hôm nay! Trong giai đoạn đầu, Chúng tôi mong muốn tìm kiếm Anh Chị và các Bạn có đam mê kinh doanh Cà Phê và Du Lịch để hợp tác. Vui lòng mở đường link sau để xem đề án của AloTrip: t.ly/9LdiP

Thông tin liên hệ:

- Website: alotrip.cafe
- Fanpage: AloTrip Cafe
- Hotline: 0888 038 066
- Dũng AloTrip: 0982 572 792
- Địa chỉ: 17 Lương Định Của, Kim Liên, Đống Đa, Hà Nội

Tải App AloTrip: 

- Cài đặt từ App Store: https://bit.ly/alotripiOS

- Cài đặt từ Play Store: https://bit.ly/alotripAndroid

Lợi ích khi sử dụng App AloTrip

- Tích điểm từ 1 - 50% khi đặt tất cả các dịch vụ như: Vé máy bay, khách sạn, thuê xe, tour, bảo hiểm, voucher, combo, Cafe, Shopping. Xem chi tiết tại đây: https://www.alotrip.vn/the-thanh-vien/quyen-loi-thanh-vien hoặc vào mục: Tài khoản --> Quyền lợi thành viên
- Sử dụng điểm A (AloTrip point) để đổi sang Mã giảm giá vé máy bay, uống AloTrip Cafe, mua đồ trên AloTrip Shopping hoặc chuyển điểm A cho người khác cũng đang sử dụng App AloTrip.

AloTrip - App du lịch tiện ích số 1 Việt Nam

Download App X
Download App X